Lý tưởng về mọi mặt cho van PPS và các bộ phận gia công PPS

- 2022-06-08-

Lý tưởng về mọi mặt cho van PPS và các bộ phận gia công PPS
 
Van PPS là một giải pháp thay thế lý tưởng cho PEEK làm vật liệu cấu trúc van. Chi phí bằng khoảng 1/2 của PEEK. PPS có khả năng chống ăn mòn tuyệt vời, tính chất cơ học cao và độ ổn định kích thước cao. Vật liệu tốt nhất cho điều kiện làm việc trung bình và cao cấp, có khả năng gia công rất tốt.

Van PPS được gia công bằng PPS, do độ cứng của PPS cao nên dễ dàng tháo ra. Ở thân van cao cấp, gờ quan sát bằng gương 40 lần trở lên, không có gờ, giải quyết hiện tượng tắc nghẽn mao mạch, vị trí chốt khóa có thể đánh bóng để nhám máy. 0,8 hoặc cao hơn, nó có thể được niêm phong trực tiếp, và bề mặt tốt trong quá trình thử nghiệm áp suất. Độ kín và độ cứng cao của vật liệu thân van PPS đảm bảo độ tin cậy của sản phẩm. Khi điều kiện làm việc của bạn có lưu thông chất lỏng ăn mòn mạnh, PPS cũng có khả năng chống lại hầu hết các phương tiện ăn mòn. Kết hợp tính năng vượt trội trên, van PPS là vật liệu sản phẩm phù hợp nhất để sản xuất hàng loạt và chất lượng ổn định.
 
Nhược điểm của PPS là giòn hơn, chịu va đập kém, chống oxi hóa kém. Nếu để lâu một thời gian, bề mặt sẽ bị oxi hóa và mất màu. Tuy nhiên, thực nghiệm cho thấy tính chất cơ học của cặn oxit giảm không đáng kể.
Có nhiều loại van PPS do Chengtu Plastics gia công, và chúng được sử dụng rộng rãi trong các điều kiện làm việc trung bình và cao cấp. Dung sai có thể được kiểm soát trong phạm vi +/- 0,01mm.
Nó phù hợp với các vị trí quan trọng của các thân van khác nhau, được trang bị xưởng xử lý nhiệt độ không đổi và các dụng cụ đo lường chính xác để đảm bảo độ tin cậy cho sản phẩm của bạn.

Gia công PPS cũng được sử dụng trong các hộp dụng cụ phẫu thuật y tế, có tính trơ về mặt vật lý và có khả năng chống khử trùng bằng hơi nước. Chúng được sử dụng trong tay cầm dụng cụ phẫu thuật y tế, kẹp, mạch sinh học và các ứng dụng khác. Đồng thời, giá thành thấp hơn 50% so với van PEEK, rất phù hợp với những lô hàng vừa và lớn của bạn. chọn

Van PPS được sử dụng rộng rãi trong các thân van đa mạch, đa đường ống và đa kênh, và cũng thường được sử dụng trong van tấm và các bộ phận cấu trúc van hợp lưu thường được sử dụng trong môi trường ăn mòn.