Những ngành nào cần gia công PEEK

- 2022-06-02-

Những ngành nào cần gia công PEEK
 
Tính ổn định của kim loại luôn khiến nó trở thành nguyên liệu chính để sản xuất các sản phẩm trong nhiều ngành sản xuất, tuy nhiên trọng lượng của nguyên liệu này lớn, không có lợi cho việc nâng cao chất lượng sản phẩm, và gia công PEEK có thể tạo ra Chịu mài mòn cao, chịu nhiệt độ cao, Đối với các sản phẩm có độ giãn dài mạnh và chống cháy tốt, những ngành công nghiệp nào sẽ sử dụng gia công như vậy?

1. Công nghiệp chế tạo máy ô tô
Ô tô là phương tiện đi lại mà chúng ta thường sử dụng trong cuộc sống, hình dáng cũng như công năng của chúng cũng đã có nhiều thay đổi theo thời gian. , Hiện nay, nhiều bộ phận ô tô sử dụng các sản phẩm gia công PEEK đẹp mắt, bởi vì các sản phẩm được gia công có đặc điểm giống hoặc tốt hơn các bộ phận kim loại.
Thứ hai, ngành công nghiệp điện tử
Trong những năm gần đây, mặt hàng điện tử dần trở thành điểm nóng trên thị trường. Vì các sản phẩm điện tử mang lại nhiều tiện ích cho cuộc sống của chúng ta, nên việc sản xuất hàng loạt và nâng cao chất lượng các sản phẩm điện tử đã trở thành nhiệm vụ chính trong ngành, và các sản phẩm gia công PEEK đáng tin cậy là về trọng lượng. Nó tương đối nhẹ, và độ ổn định về độ dẻo và các khía cạnh khác cũng tương đối tốt, vì vậy hiện nay có nhiều sự hợp tác hơn giữa loại hình gia công này và ngành công nghiệp điện tử.
3. Công nghiệp sản xuất và chế biến sản phẩm y tế
Nhiều thiết bị y tế và thiết bị y tế cần được làm bằng vật liệu nhựa, nhưng các sản phẩm y tế có các yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng, khả năng khử trùng và khả năng sử dụng chúng trong môi trường lâu bền. Những yêu cầu này không chung chung. Chính vì tình hình này mà các ưu điểm của gia công PEEK là hoàn toàn giống với các tiêu chuẩn mà nguyên liệu thô có thể sản xuất và gia công sản phẩm.

Các sản phẩm do PEEK gia công có vẻ là nhựa sau khi dẻo, nhưng trên thực tế, các sản phẩm được tạo ra bằng công nghệ nhựa xử lý nhiệt ủ này đã cải thiện hiệu suất, và chính hiệu suất này đã làm cho loại chế độ gia công này có thể được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp sản xuất sản phẩm y tế, trong công nghiệp điện tử, trong công nghiệp sản xuất ô tô và nhiều ngành công nghiệp khác.