Các yếu tố gây ra sự khác biệt về màu sắc trong quá trình gia công khuôn nhựa là gì

- 2022-04-02-

Các yếu tố gây ra sự khác biệt về màu sắc trong quá trình gia công khuôn nhựa là gì
Gia công khuôn nhựa được sử dụng rộng rãi trong ngành sản xuất sản phẩm nhựa và có lịch sử phát triển trong nhiều năm. Tuy nhiên, vẫn có một số cơ sở sản xuất gia công khuôn nhựa có sự khác biệt về màu sắc sản phẩm khi gia công khuôn dẫn đến sản phẩm không đạt chất lượng. Công ty chúng tôi có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công khuôn mẫu, chúng tôi kết luận rằng các yếu tố gây ra sự khác biệt về màu sắc trong quá trình gia công khuôn nhựa bao gồm 4 điểm sau đây.
- Các yếu tố trong nguyên liệu: bao gồm thay thế mực, thay đổi cấp vật liệu nhựa và thay thế chất đông kết.
- Các loại nguyên liệu thô khác nhau: Ví dụ, nguyên liệu PP và nguyên liệu ABS hoặc chất liệu PC yêu cầu cùng màu, nhưng có một chút khác biệt về màu sắc do các loại nguyên liệu khác nhau, nhưng cho phép có một phạm vi giới hạn.
â ‘¢ Lý do về quy trình thiết bị: Nhiệt độ, áp suất và thời gian nóng chảy trong quá trình ép phun cũng sẽ gây ra các vấn đề khác biệt về màu sắc. Ngoài ra, các yếu tố quy trình như các lô nguyên liệu khác nhau và các loại bia máy khác nhau cũng sẽ ảnh hưởng.
â ‘£ Yếu tố môi trường: Nhìn chung thùng không được vệ sinh sạch sẽ, có bụi bẩn trong phễu sấy, có dầu ô nhiễm trong nấm mốc.