Công nghệ gia công bộ phận phần cứng chính xác CNC

- 2022-03-08-

Công nghệ gia công bộ phận phần cứng chính xác CNC
Trong ngành công nghiệp sản xuất hiện nay, gia công CNC là phương pháp gia công rất quan trọng, nhiều công ty, nhà sản xuất đang sử dụng phương pháp này để gia công. Chủ yếu là do gia công CNC tốn ít thời gian hơn và có độ chính xác cao. So với gia công truyền thống, nó có thể tiết kiệm thời gian hơn. Nó có thể hoàn thiện các bộ phận hoặc sản phẩm với độ chính xác cao hơn và cấu trúc phức tạp hơn. Xử lý phụ tùng ô tô

Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp sản xuất phần cứng trong nước là sản xuất theo lô nhỏ lẻ, gia công sản phẩm phần cứng phân tán. Mặc dù thiết bị gia công CNC đã đạt đến trình độ tiên tiến trong ngành nhưng chất lượng và năng suất sản xuất sản phẩm phụ thuộc rất nhiều vào chính sức lực của người chủ gia công. Do đó, có rất ít kỹ thuật viên giỏi và có năng lực trong ngành, dẫn đến sự khan hiếm nhân tài trong lĩnh vực sản xuất thông minh và sự phát triển chậm lại của ngành.

Gia công các bộ phận chính xác CNC thường áp dụng các phương pháp tự sản xuất hoặc thuê ngoài để gia công và sản xuất, và doanh nghiệp quyết định tùy theo tình hình của mình. Ví dụ, đối với các kỹ thuật gia công đặc biệt: mạ điện, oxy hóa, phun cát, in lụa, khắc laser,… thì cần tìm xưởng gia công CNC chuyên nghiệp để gia công, sản xuất.