PEEK sợi và mao mạch

- 2021-11-22-

PEEK sợi và mao mạch


Dây tóc PEEK được đùn bằng thiết bị đùn nhập khẩu và nguyên liệu của sản phẩm là nhựa nguyên chất nhập khẩu từ Vigers PEEK450G. Dây tóc PEEK có nhiệt độ làm việc bình thường là 260 độ và có khả năng chống ăn mòn. Chúng có thể được sử dụng trong dung môi trong một thời gian dài. Vì các sợi PEEK có khả năng chống thủy phân nên chúng có thể được làm sạch và khử trùng trong hơi nước ở nhiệt độ cao. Dây tóc PEEK là vật liệu thân thiện với môi trường, phù hợp với các yêu cầu vệ sinh thực phẩm của FDA Hoa Kỳ, và bản thân nó là chất chống cháy và có nhiều ứng dụng.

 

Các thông số kỹ thuật cụ thể của GZ IDEAL như sau:

Dây tóc PEEK:Ф0,25mm,Ф0,5mm,Ф1,0 mm,Ф1,5 mm,Ф1,75 mm,Ф2,0 mm,Ф2,5 mm,Ф3.0 mm,Ф4,0 mm, v.v.

 

Đặc điểm của nó như sau:

 

Nó được sản xuất bằng cách thêm 30% sợi carbon và nhựa PTFE để phù hợp với đặc tính trượt của than chì với PEEK làm vật liệu cơ bản. Nó đã cải thiện mức độ trượt cao và là vật liệu PEEK "cấp chịu lực" (màu: đen). dễ bị mòn.

 

PEEK được sử dụng trong công nghiệp hạt nhân, công nghiệp hóa chất, hàng không vũ trụ, sản xuất ô tô, thiết bị điện tử, dụng cụ cơ khí, chế biến thực phẩm và y tế và các lĩnh vực khác, đặc biệt là như một loại nhựa nhiệt dẻo có khả năng chịu nhiệt tuyệt vời. Nó có thể được sử dụng làm vật liệu ma trận cho vật liệu composite hiệu suất cao. sử dụng rộng rãi.

 

Polyetheretherketone, tên tiếng Anh là polyetheretherketone (gọi tắt là PEEK), là một hợp chất polyme thơm mạch thẳng có chứa các mắt xích trong chuỗi chính của phân tử. Đơn vị cấu tạo của nó là oxy-p-phenylene-oxy-carbonyl-p-phenylene, là chất dẻo bán tinh thể, nhiệt dẻo. Nó là một loại nhựa nhiệt dẻo có tính chất cơ học và độ kết tinh tuyệt vời. Nó có khả năng chịu nhiệt tuyệt vời, chống mỏi, chống va đập và chống rão. Kháng hóa chất có thể được sử dụng khác với axit sulfuric đậm đặc. Nó là tinh khiết và ít rửa giải các ion kim loại khí. Vật chất. Ngoài ra, vật liệu có thể hàn được sử dụng rộng rãi.

 

PEEK có thành tích xuất sắc, và các lĩnh vực ứng dụng của nó sẽ mở rộng hơn với các nghiên cứu ứng dụng trong nước. Hiện tại, Trung tâm Nghiên cứu Vật liệu Mới Chongqing Niu73 đã được thành lập đặc biệt tại Trung Quốc để chuyên nghiên cứu về PEEK trong lĩnh vực ứng dụng. Trung tâm nghiên cứu được thành lập dưới sự lãnh đạo và chăm sóc của chính quyền thành phố Trùng Khánh các cấp. Nó cam kết nghiên cứu trong các lĩnh vực ô tô, điện tử và thiết bị điện, và giao thông vận tải, đồng thời đi đầu trong nghiên cứu ứng dụng hiện nay ở Trung Quốc.

 

Công ty chúng tôi cung cấp các tấm PEEK, thanh PEEK, ống PEEK, dây tóc PEEK, các bộ phận tiêu chuẩn PEEK và các bộ phận phi tiêu chuẩn PEEK. Công ty chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ xử lý theo yêu cầu.