Làm thế nào khó là vật liệu peek?

- 2021-10-04-

Làm thế nào khó là vật liệu peek?

 

Độ cứng của vật liệu PEEK phụ thuộc vào việc nó là vật liệu nguyên chất hay sợi thủy tinh hoặc các chất phụ gia khác. Nói chung, Shore D của vật liệu PEEK nguyên chất thường là 88 và vật liệu PEEK được gia cố bằng sợi thủy tinh nói chung là Shore D89 và PEEK được gia cố bằng sợi carbon. Vật liệu này thường là Shaw D91. Nhưng độ kết tinh khác nhau thì lúc đó cũng sẽ có độ cứng khác nhau.

 

 

 

Vật liệu PEEK (polyether ete xeton) là một loại nhựa kỹ thuật đặc biệt với hiệu suất tuyệt vời. So với các loại nhựa kỹ thuật đặc biệt khác, nó có nhiều ưu điểm đáng kể, chẳng hạn như khả năng chịu nhiệt độ cao, tính chất cơ học tuyệt vời, khả năng tự bôi trơn tốt, kháng hóa chất, chống cháy, chống bong tróc, chống bức xạ, cách nhiệt ổn định, chống thủy phân và dễ gia công.

 

 

 

GZ IDEAL cam kết sản xuất khuôn đùn và gia công các bộ phận của các cấu hình nhựa kỹ thuật đặc biệt như PEEK, PI, PPS, PPSU, PEI, đồng thời cung cấp các giải pháp tích hợp để phát triển, thiết kế và sản xuất các cấu kiện và bộ phận nhựa kỹ thuật đặc biệt cho các ngành công nghiệp khác nhau. Công ty đã đưa vào sản xuất một số dây chuyền sản xuất đùn định hình. Thanh PEEK, tấm PEEK, ống PEEK, tấm PEEK, cấu hình PEEK, thanh và ống PPS đều có thể được sản xuất độc lập và theo lô.