Màu sắc của vật liệu peek là gì?

- 2021-09-15-

Màu sắc của vật liệu peek là gì?

 

Màu của PEEK nguyên chất thường là màu vàng nhạt, biến tính (sợi carbon, than chì) PEEK nói chung là màu đen, PEEK với gốm sứ nói chung là màu trắng và PEEK với sợi thủy tinh nói chung là màu nâu.


Đặc điểm của các cấp PEEK khác nhau

 

PEEK tinh khiết, sử dụng nhựa polyether ete xeton nguyên chất làm nguyên liệu thô, có độ dẻo dai và khả năng chống va đập tốt.

Bổ sung sợi carbon PEEK có tính ma sát và cơ học tốt nên rất thích hợp cho các ứng dụng chịu mài mòn.

 

Gốm sứ PEEK, độ hấp thụ nước thấp, không dễ biến dạng, có nhiều đặc tính cơ học ưu việt như chịu va đập ở nhiệt độ cao, chống gia công, chống mài mòn, v.v.

 

Với sợi thủy tinh PEEK, nó có độ cứng cao hơn, chống rão, ổn định kích thước tốt hơn và phù hợp hơn để sản xuất một số bộ phận kết cấu.

 

GZ IDEAL đã cam kết hoạt động trong lĩnh vực PEEK trong nhiều năm và có thể thực hiện các quy trình đúc khác nhau như ép đùn, ép phun, ép nén và đúc gia công. Theo bản vẽ của khách hàng và hoặc yêu cầu mẫu, phát triển và sản xuất khuôn ép và khuôn nén, đồng thời tùy chỉnh các bộ phận và thành phẩm PEEK với các thông số kỹ thuật khác nhau và mục đích sử dụng rộng rãi. Để tìm hiểu thêm về tài liệu PEEK, mời bạn tham khảo.