Các đặc tính của sản phẩm nhựa trong suốt

- 2021-07-28-

Chúng ta thường thấy các phụ kiện thiết bị y tế trong suốt, vỏ thiết bị gia dụng trong suốt, vật liệu đóng gói mỹ phẩm trong suốt,… trong cuộc sống của chúng ta. Tôi thường tự hỏi chúng được làm như thế nào, liệu chúng được làm bằng nguyên liệu thô trong suốt hay có bất kỳ phương pháp xử lý đặc biệt nào không?

1. Các đặc điểm của sản phẩm nhựa trong suốt
1. Trọng lượng nhẹ, tỷ trọng của nhựa là 1,2 g / m2, bảng độ bền rắn có trọng lượng nhẹ, bằng 1/2 trọng lượng của cùng độ dày của thủy tinh, an toàn và chống va đập. Việc sử dụng tấm ván này không chỉ có thể giảm chi phí xây dựng mà còn tiết kiệm được nhân lực.
2. Độ truyền sáng cao, bảng độ bền vững chắc có độ truyền sáng cao 88%, gần bằng độ truyền sáng của thủy tinh, và là vật liệu chiếu sáng tốt.
3. Khả năng chống chịu thời tiết, bảng độ bền vững chắc có thể duy trì sự ổn định của các chỉ số vật lý khác nhau trong phạm vi -40 ° C đến 120 ° C.

4. Hiệu suất chống ngưng tụ: Khi nhiệt độ ngoài trời là 0 ° C, nhiệt độ trong nhà là 23 ° C và độ ẩm tương đối trong nhà thấp hơn 80%, bề mặt bên trong của vật liệu không ngưng tụ.

2. Gia công khuôn nhựa cho các sản phẩm nhựa trong suốt
Khuôn để gia công các sản phẩm trong suốt rất khắt khe, khuôn phải được mài nhẵn. Hình bên dưới là khuôn hộp bột rời trong suốt mà chúng tôi vừa làm. Khuôn sáng bóng có thể dùng để soi gương. Quá trình xử lý khuôn có tính chất quyết định đối với sản phẩm trong suốt. Vai trò của.
Các sản phẩm nhựa trong suốt được sử dụng rộng rãi và có thể nhìn thấy ở khắp mọi nơi trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, chẳng hạn như: sản phẩm điện tử, thiết bị y tế, sản phẩm an ninh, vật liệu đóng gói mỹ phẩm, gia công ép vỏ thiết bị gia dụng, v.v.