Ưu điểm của ép phun hai màu là gì?

- 2021-06-21-

(1) Tiết kiệm năng lượng hiệu quả: Máy ép phun đúc hai màu sử dụng hệ thống trống để giảm tiêu thụ điện năng. Sau khi chuyển đổi tiết kiệm năng lượng, hệ thống có thể phản hồi nhanh chóng và máy ép phun có thể nhanh chóng điều chỉnh nguồn cung cấp theo nhu cầu của riêng mình, điều này có thể cải thiện hiệu quả tỷ lệ sử dụng năng lượng điện của máy ép phun, do đó tiết kiệm năng lượng .

(2) Tính ổn định tốt: Dưới hệ thống điều khiển vòng kín kép áp suất và lưu lượng, nguồn cung cấp của máy ép phun có thể được xác định theo nhu cầu của máy ép phun. Dưới một đầu vào nhất định hoặc sự can thiệp từ bên ngoài, hệ thống có thể đạt đến trạng thái cân bằng mới hoặc trở lại trạng thái cân bằng ban đầu sau một quá trình điều chỉnh ngắn.

(3) Phản hồi nhanh: Phản hồi nhanh là một trong những dấu hiệu quan trọng của chất lượng động của hệ thống servo. Do thời gian quá trình chuyển đổi sản xuất ngắn, thường trong vòng 200ms, để đạt được các yêu cầu về độ vọt lố, cạnh trước của quá trình chuyển đổi cần phải dốc và nó sẽ tăng lên sau quá trình chuyển đổi tiết kiệm năng lượng. Tốc độ phải lớn và thời gian để máy ép phun đạt 1500 vòng quay là dưới 0,03 giây.

(4) Độ chính xác: Độ chính xác sau khi chuyển đổi đề cập đến mức độ mà đầu ra có thể theo đầu vào. Động cơ servo sử dụng công nghệ nam châm vĩnh cửu, chính xác và nhanh chóng. Động cơ servo sử dụng công nghệ PLC để điều khiển tốt hơn. Độ lệch cho phép nói chung là từ 0,01 đến 0,00lmm.

(5) Tăng tốc độ và giảm chi phí: đạt được phản hồi cao, độ lặp lại cao và cải thiện độ ổn định tốc độ; Sử dụng 2 loại nguyên liệu thô hoặc 2 màu có thể được tạo ra cùng một lúc, cài đặt thông số và điều chỉnh hệ thống rất đơn giản, giảm đáng kể quy trình và nhân lực, Tiết kiệm chi phí.

 

Tóm lại, nếu là sản phẩm nhựa yêu cầu độ chính xác cao đối với sản phẩm ép phun hai màu thì việc lựa chọn gia công máy ép phun hai màu là lựa chọn tốt nhất của bạn.