Vật liệu nhiệt độ cao hơn Vespel scp

- 2021-06-18-

DuPont của Hoa Kỳ đã phát hành một loại vật liệu polyimide mới "Vespel" SCP series. Dòng Vespel được đặc trưng bởi độ bền được cải thiện ở nhiệt độ cao, và tăng cường độ ổn định kích thước, khả năng chống hóa chất và chống mài mòn. Nó có thể kéo dài tuổi thọ và giảm trọng lượng của các bộ phận bằng nhựa, do đó giảm chi phí tổng thể.

Chuỗi SCP Vespel bao gồm ba cấp độ. "Vespel SCP-5000" là loại không được lấp đầy với độ bền, độ ổn định kích thước và cách nhiệt tuyệt vời, cũng như khả năng chống plasma. "Vespel SCP-5050" và "Vespel SCP-50094" là các cấp chất độn. Ngoài khả năng chịu nhiệt, chúng còn tăng cường khả năng chịu ma sát và mài mòn thấp.

Trong những năm gần đây, người dùng đã yêu cầu các bộ phận bằng nhựa có độ bền cao hơn ở nhiều khía cạnh khác nhau. Dòng Vespel SCP chủ yếu được sử dụng cho các bộ phận động cơ hàng không vũ trụ, quy trình sản xuất chất bán dẫn và một số thành phần vận tải công nghiệp, v.v., có thể cải thiện độ tin cậy và kéo dài tuổi thọ, do đó giảm thời gian chết và cải thiện năng suất.