Cấu trúc khuôn tạo hình y tế

- 2021-06-10-

Cấu trúc khuôn tạo hình y tế


1. Các bộ phận cung cấp hình dạng, cấu trúc và tỷ lệ của vật liệu đúc thường bao gồm lõi (khuôn đột lỗ), khoang khuôn lõm, lõi ren, hạt chèn, v.v.

2. Hệ thống rót khuôn phun y tế Là kênh dẫn nhựa nóng chảy từ vòi phun của máy phun vào khoang khuôn kín. Nó thường bao gồm một kênh dòng chảy chính, một con chạy, một cổng và một giếng sên nguội.
3. Bộ phận dẫn hướng của khuôn tiêm y tế được đặt để đảm bảo sự ăn khớp chính xác của khuôn di động và khuôn cố định khi đóng khuôn đã đóng, có tác dụng dẫn hướng và định vị. Nó bao gồm một bài hướng dẫn và một tay hướng dẫn. Một số khuôn tiêm y tế vẫn còn trên đầu Các bộ phận dẫn hướng được đặt trên tấm đẩy để đảm bảo chuyển động trơn tru và đáng tin cậy của mô dập. Bên trong bao gồm tổ chức tháo khuôn, tổ chức kéo lõi, hệ thống điều hòa mô hình máy và hệ thống xả.
4. Tổ chức tháo khuôn của khuôn tiêm y tế là thiết bị để hoàn thành việc tháo khuôn các bộ phận nhựa và hệ thống đúc. Có nhiều dạng cấu trúc. Thường được sử dụng là đầu phun, ống, tấm trên và đầu phun khí nén. Nói chung, nó bao gồm đầu phun và thanh đặt lại. , Súng cao su, tấm cố định trục gá, tấm trên cùng (vòng trên cùng) và trụ dẫn hướng tấm trên cùng / ống dẫn hướng, v.v.
5. Cấu trúc kéo lõi của khuôn tiêm y tế. Đối với các bộ phận bằng nhựa có lỗ bên hoặc đường cắt bên dưới, trước khi được đẩy ra và tháo rời, phải tiến hành kéo lõi bên hoặc khối trượt riêng biệt (phần bên) để tháo rời một cách trơn tru.
6. Hệ thống điều chỉnh nhiệt độ khuôn ép phun y tế Để đáp ứng các yêu cầu về nhiệt độ khuôn của quá trình ép phun, cần có hệ thống điều chỉnh nhiệt độ khuôn (như nước làm mát, nước nóng, dầu nóng và hệ thống sưởi điện, v.v.) điều chỉnh nhiệt độ khuôn.
7. Để xả khí trong khoang khuôn một cách trơn tru, hệ thống xả khuôn phun y tế thường mở một rãnh thoát khí ở bề mặt phân chia của khuôn, và các khe hở giữa các thanh đẩy của nhiều khuôn hoặc các bộ phận có thể di chuyển khác (chẳng hạn như thanh trượt) cũng Có thể chơi một hiệu ứng xả.