Các kịch bản ứng dụng của các bộ phận đúc được gia cố bằng sợi thủy tinh PPS GF40

- 2024-01-03-

Các bộ phận đúc PPS GF40 (Gia cố bằng sợi thủy tinh Polyphenylene-sulfide)được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm ô tô, hàng không vũ trụ, điện tử và các ứng dụng công nghiệp, do các đặc tính tuyệt vời của chúng.


Một số ứng dụng phổ biến của các bộ phận đúc PPS GF40 bao gồm:


Ô tô: Các bộ phận đúc PPS GF40 có thể được sử dụng trong các bộ phận của động cơ và hệ thống nhiên liệu, chẳng hạn như cánh quạt bơm nhiên liệu, thân van tiết lưu và ống nạp. Chúng cũng được sử dụng trong các bộ phận của hệ thống điện như cầu dao và vỏ rơle.


Hàng không vũ trụ: Các bộ phận đúc PPS GF40 có thể được sử dụng trong các bộ phận hàng không vũ trụ khác nhau nhờ độ bền cao, khả năng chịu nhiệt và trọng lượng thấp. Ví dụ bao gồm các đầu nối điện, bộ phận cách điện và bộ phận động cơ.


Điện tử: Các bộ phận đúc PPS GF40 có thể được sử dụng trong các đầu nối điện, công tắc và chất cách điện. Độ ổn định kích thước cao và khả năng chống phân hủy nhiệt và hóa học của vật liệu khiến nó phù hợp cho các ứng dụng điện tử.


Ứng dụng công nghiệp: Các bộ phận đúc PPS GF40 thường được sử dụng trong các ứng dụng công nghiệp do đặc tính cơ và nhiệt tuyệt vời của chúng. Ví dụ bao gồm bánh răng, vòng bi, cánh bơm và cầu dao.


Tóm lại, các bộ phận đúc PPS GF40 có thể được sử dụng trong các ứng dụng đòi hỏi độ bền cao, khả năng chịu nhiệt, độ ổn định kích thước và trọng lượng thấp.