Kiến thức về bảo trì khuôn ép

- 2023-10-12-

Kiến thức về bảo trì khuôn ép

Quá trình ép phun của khuôn ép có thể được chia thành ba bước, thứ nhất, làm chủ nhiệt độ; Thứ hai, làm chủ áp lực; Thứ ba, chu kỳ đúc.

Làm chủ nhiệt độ được chia thành làm chủ nhiệt độ thùng, làm chủ nhiệt độ vòi phun, làm chủ nhiệt độ khuôn. Các loại nhựa khác nhau có nhiệt độ hoạt động khác nhau nên hãy chọn nhiệt độ thùng cho từng loại nhựa. Nhiệt độ vòi phun thường sẽ thấp hơn nhiệt độ thùng và nhiệt độ vòi phun sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất của sản phẩm sau khi đúc. Nhiệt độ khuôn cũng có tác động lớn đến hiệu suất và chất lượng của sản phẩm, việc làm chủ nhiệt độ khuôn phụ thuộc vào độ kết tinh, kích thước và cách bố trí của khuôn cũng như các điều kiện bên ngoài và điều kiện bên trong khác.

Làm chủ áp lực được chia thành hai phần: áp lực dẻo và áp lực kim. Áp suất dẻo đòi hỏi trình độ kỹ thuật tương đối cao, thay đổi liên tục theo chất lượng của khuôn ép Hà Bắc và sự đa dạng của nhựa, trong khi áp suất phun nhằm hạn chế khả năng cản hoạt động của thùng, đồng thời cho tốc độ làm đầy và tan chảy. để phát triển hoạt động tài trợ

Việc thực hiện một quá trình phun là chu trình đúc. Chu trình đúc ảnh hưởng đến tốc độ thực hiện nhiệm vụ và tốc độ ứng dụng thiết bị, do đó, mặc dù thời gian chu trình đúc được rút ngắn nhưng việc tuân thủ vẫn được tối đa hóa đáng kể. Thời gian phun và thời gian làm mát có ảnh hưởng quyết định đến chất lượng sản phẩm, vì vậy chúng ta cần rút ngắn thời gian chu trình đồng thời đảm bảo chất lượng của khuôn ép.

Khuôn ép phun được sử dụng để dán thành phẩm là đối tượng, và khuôn này có cấu hình tinh tế và mọi người có thể áp dụng cho sản phẩm, vì vậy khuôn này hoặc đóng một lợi ích rất lớn, đối với khuôn này, nó cũng nhu cầu bảo trì đủ để làm cho tuổi thọ ứng dụng của khuôn tăng gấp đôi, độ cay cũng có thể tạo ra nhiều sản phẩm hơn.

Lúc đầu cần chú ý đến việc bảo dưỡng bề mặt của khuôn, tức là bảo dưỡng bề mặt, không được để bề mặt của khuôn này bị cản trở, tức là không được để nó bị ăn mòn, nếu bề mặt bị ảnh hưởng, Mo cay cũng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng sản phẩm nên việc bảo dưỡng bề mặt khuôn là điều bắt buộc.

Thứ hai, cần phải thường xuyên vệ sinh khuôn ép Hà Bắc, đồng thời cũng để vệ sinh khuôn ống, để sản phẩm, khuôn ra sản phẩm sạch sẽ, hợp vệ sinh sẽ tốt hơn, điều này sẽ không để khuôn bị nhiễm bẩn.

Cần phải kiểm tra các bộ phận của khuôn để xem khuôn có bị hỏng hay không, điều này nhằm tránh hỏng khuôn và ảnh hưởng đến sản phẩm, vì vậy hãy làm tốt công việc bảo trì này, khuôn ép cay Hà Bắc có thể thực hiện tốt hơn công việc của sản phẩm.

Báo giá khuôn nhựa thường bao gồm giá nguyên liệu thô, giá thiết kế cần thiết cho thiết kế sản phẩm, giá gia công cần thiết cho khuôn gia công, thuế đánh giá cao theo yêu cầu của sản phẩm, giá dùng thử khuôn theo yêu cầu của việc thử khuôn. , và giá đóng gói và vận chuyển theo yêu cầu của việc đóng gói và vận chuyển sản phẩm. Hãy nói về quy trình gia công khuôn nhựa

1. Chấp nhận thư sứ mệnh, người thiết kế sản phẩm hoặc nhóm thiết kế cung cấp thư sứ mệnh cần thiết để tạo ra sản phẩm. Sau khi kiểm tra, các bản vẽ được đánh dấu bằng dữ liệu cần thiết và sự việc được ghi nhận.

2. Phân tích các thành phần ảnh hưởng gặp phải trong quá trình gia công khuôn nhựa. Xác định bề mặt khoang và bề mặt phân chia bị ảnh hưởng trong quá trình gia công khuôn nhựa, chọn phương pháp xác định phù hợp, chú ý đến việc nắm bắt nhiệt độ và cách bố trí các bộ phận đúc trong quy trình, chú ý đến công thức tính toán, v.v.

3. Kết nối mạng, khắc phục, phân tích, tìm hiểu về các bước sản xuất cụ thể của từng bước của dữ liệu khuôn nhựa, đồng thời làm quen với các yêu cầu về tay nghề và dữ liệu cơ bản của sản phẩm.